การผ่าตัดดูดไขมัน - การใช้เลเซอร์เพื่อให้กระบวนการดีขึ้น

 การผ่าตัดดูดไขมันสามารถสร้างความมหัศจรรย์ให้กับรูปร่างของตัวเองได้ 


อย่างไรก็ตามวิธีการแบบเดิม ๆ

ดูดไขมันเหนียง : การผ่าตัดดูดไขมัน - การใช้เลเซอร์เพื่อให้กระบวนการดีขึ้น

ดูดไขมันเหนียงมักจะสร้างประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจมากกว่า

การดูดไขมันด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกที่ดีกว่ามากโดยใช้เวลาพักฟื้นน้อยและมีบาดแผลน้อยลง

การผ่าตัดดูดไขมันมีการเปลี่ยนแปลงไปมากนับตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ในอดีตผู้หญิงหลายคนตัดสินใจไม่รับการผ่าตัดเนื่องจากต้องนอนโรงพยาบาลและการใช้ยาสลบซึ่งอาจดูเหมือนเล็กน้อยเช่นกัน ดูดไขมันเหนียงมากสำหรับบางคน โชคดีที่ขั้นตอนนี้ได้พัฒนาไปสู่การผ่าตัดแบบไม่รุกรานซึ่งแทบจะไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นเลย

มีข้อดีหลายประการในการลองใช้เทคนิคการดูดไขมันแบบใหม่ การดูดไขมันด้วยเลเซอร์เป็นการพัฒนารูปแบบใหม่ในการผ่าตัดดูดไขมันที่ได้รับความนิยมเร็วกว่าแบบเดิมมาก ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเนื่องจากในขั้นตอนการบุกรุกสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนผู้ป่วยนอกที่สามารถทำได้ในสำนักงานของศัลยแพทย์อีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้ขั้นตอนนี้มีราคาถูกกว่ามาก เนื่องจากการใช้อุปกรณ์ผ่าตัดและสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงพยาบาลมักจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดดูดไขมันเป็นจำนวนมาก ลักษณะที่ไม่รุกรานนี้ยังอธิบายถึงการขาดเวลาในการฟื้นตัวซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ป่วยจำนวนมากตัดสินใจต่อต้านขั้นตอนเครื่องสำอางนี้

ในความเป็นจริงผู้ป่วยจำนวนมากที่ได้รับการดูดไขมันด้วยเลเซอร์สามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ในวันเดียวกัน ข้อดีเพิ่มเติมคือขั้นตอนการทำเลเซอร์มีความแม่นยำมากขึ้นจึงช่วยให้การแกะสลักและกระชับผิวดีขึ้น

น่าเสียดายที่เนื่องจากลักษณะของขั้นตอนนี้การดูดไขมันด้วยเลเซอร์สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินได้ในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นผู้ป่วยที่ต้องการกำจัดไขมันจำนวนมากอาจต้องใช้เทคนิคดั้งเดิมมากกว่านี้

ตามชื่อที่แนะนำการดูดไขมันด้วยเลเซอร์จะใช้เลเซอร์เพื่อช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน

ขั้นแรกแพทย์จะให้ยาชาเฉพาะที่ซึ่งแตกต่างจากการดมยาสลบไม่ทำให้ผู้ป่วยหมดสติ จากนั้นแพทย์จะฉีดของเหลวที่มีสีจางลงในบริเวณที่ต้องการกำจัดไขมัน วิธีนี้ช่วยทำให้ไขมันอ่อนตัวและ

จำกัด หลอดเลือดซึ่งจะช่วยลดอาการบวมและเลือดออก เมื่อเตรียมพื้นที่เสร็จแล้วศัลยแพทย์จะใช้เทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อละลายไขมันและปั้นบริเวณนั้น คล้ายกับการดูดไขมันแบบเดิมขั้นตอนสุดท้ายยังเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ดูดซึ่งใช้ในการขจัดส่วนเกินออก

ไขมัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากไขมันได้ถูกทำให้นิ่มและละลายจึงมีการใช้คานูล่าที่มีขนาดเล็กกว่ามากซึ่งจะช่วยลดการบาดเจ็บและการช้ำที่ผิวหนังและเนื้อเยื่อที่อยู่ใต้ผิวหนัง การดูดไขมันด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวิธีการกำจัดไขมันแบบเดิม ๆ

ในความเป็นจริงผู้ป่วยจำนวนมากพบว่าผิวหนังของพวกเขายังคงตึงขึ้นด้วยการใช้เลเซอร์แทนที่จะเป็นการผ่าตัดแบบรุกรานแบบเดิม

Celebrity Arms ™ดูดไขมัน | แขน Lipo 360 ความละเอียดสูง | ผู้เชี่ยวชาญดร. กรูเบอร์



คำค้นที่เกี่ยวข้อง : ดูดไขมันเหนียง เชียงราย, ดูดไขมันเหนียง รีวิว, ดูดไขมันเหนียง เป็นไต, ดูดไขมันเหนียง ยันฮี, ดูดไขมันเหนียง ผลข้างเคียง

Comments