ดูดไขมัน: มันทำงานอย่างไร?

 สำหรับบางคนการดูดไขมันอาจดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับการอดอาหารในขณะที่คนอื่น


ๆ อาจต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยในส่วนที่มีปัญหา ดูว่าการดูดไขมันเหมาะสมกับคุณหรือไม่

ดูดไขมัน เจ็บไหม : ดูดไขมัน: มันทำงานอย่างไร?

ดูดไขมัน เจ็บไหมการดูดไขมันอาจเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในส่วนต่างๆของร่างกายซึ่งไขมันมักจะสะสมในรูปแบบที่ไม่สวยงามเพื่อเปลี่ยนรูปร่างและภาพลักษณ์ของตนเอง ขึ้นอยู่กับทักษะของศัลยแพทย์และประเภทของเครื่องมือที่ใช้ในการดูดไขมันสามารถทำได้โดยมีรอยถาวรบนร่างกายน้อยมากหรือไม่มีเลย แต่เช่นเดียวกับขั้นตอนการทำเครื่องสำอางอื่น ดูดไขมัน เจ็บไหมๆ การดูดไขมันก็มีความเสี่ยงเอง

ดังนั้นการทบทวนข้อดีข้อเสียโดยละเอียดควรนำหน้าข้อผูกพันใด ๆ ที่จะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้น ต่อไปนี้เป็นข้อเท็จจริงบางประการที่จะช่วยคุณตั้งคำถามสำหรับแพทย์ของคุณเอง

การดูดไขมันเป็นขั้นตอนที่ใช้เข็มท่อยาวที่เรียกว่าแคนนูลาและปั๊มทรงพลังเพื่อขจัดเซลล์ไขมันออกจากร่างกาย ศัลยแพทย์จะทำแผลเล็ก ๆ

ในร่างกายซึ่งเขาจะวางเข็มและเริ่มเอาไขมันออก

ตามรูปแบบกากบาดทั่วร่างกายศัลยแพทย์จะนำไขมันออกจากบริเวณที่มีปัญหาที่กำหนดไว้ทั่วร่างกาย นี่เป็นขั้นตอนใหญ่ที่จะกำจัดเซลล์จริงออกจากร่างกายของคุณเป็นส่วนใหญ่ดังนั้นจึงไม่ควรทำเบา

ๆ การดูดไขมันไม่ใช่ทางเลือกในการลดน้ำหนักหรือการออกกำลังกาย แต่เป็นวิธีการลดปริมาณไขมันที่สะสมในบางบริเวณและลดโอกาสที่ไขมันจะสะสมซ้ำ

การกำจัดไขมันจำนวนมากทั่วร่างกายอาจเป็นอันตรายได้ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วไขมันจะถูกกำจัดออกไปเพียงเล็กน้อยในระหว่างกระบวนการ จุดประสงค์หลักของการดูดไขมันคือการนำไขมันออกในลักษณะที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับคุณ ร่างกายเปลี่ยนรูปร่างมากกว่าน้ำหนัก

เนื่องจากเซลล์ต่างๆของร่างกายถูกกำจัดออกไปจึงมีโอกาสที่จะเกิดรอยบุ๋มหรือการแสดงผลเล็ก ๆ ในผิวหนังได้

แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญมักจะใช้เข็มขนาดเล็กเพื่อลดความเสี่ยงนี้และรูปแบบกากบาทที่เอาไขมันออกจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการดูดไขมันจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ หากความคิดของการมีรอยบุ๋มเล็กน้อยในผิวหนังของคุณมากเกินไปสำหรับคุณคุณอาจไม่ต้องการสำรวจการดูดไขมัน แต่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ส่วนที่เป็นปัญหาของร่างกายกระชับได้ง่ายขึ้นการดูดไขมันอาจมีผลในระยะยาวที่น่าพึงพอใจ หากคุณตัดสินใจที่จะไปดูดไขมันสิ่งสำคัญคือต้องรักษาน้ำหนักของคุณ การเพิ่มน้ำหนักจำนวนมากอาจมีผลกระทบที่ไม่น่าดูสำหรับคุณ เนื่องจากขั้นตอนนี้จะกำจัดเซลล์ไขมันออกจากร่างกายร่างกายของคุณจึงไม่สามารถกักเก็บไขมันไว้ในร่างกายได้อีกต่อไปและเก็บไขมันไว้ที่ส่วนอื่นของร่างกายแทน สำหรับคนที่ดูดไขมันที่หน้าท้องไขมันอาจถูกเก็บไว้ที่บั้นท้ายใบหน้า ฯลฯ

แต่ถ้าคุณพร้อมที่จะลดน้ำหนักและปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหนักของคุณจะคงอยู่การดูดไขมันก็อาจเป็นไปได้ วิธีเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในร่างกายที่คุณต้องการมาตลอด .

ดูดไขมัน - ต้นขา

Comments