การเตรียมตัวสำหรับขั้นตอนการดูดไขมัน

 ขั้นตอนการดูดไขมันจำเป็นต้องมีการเตรียมการบางอย่าง 


มีการปรับเปลี่ยนทางร่างกายอารมณ์และจิตใจหลายอย่างที่ต้องทำก่อนที่จะทำการดูดไขมัน บทความนี้บรรยายรายละเอียดดังกล่าว

ดูดไขมัน ราคา : การเตรียมตัวสำหรับขั้นตอนการดูดไขมัน

ดูดไขมัน ราคา. การดูดไขมันเป็นการผ่าตัดเอาไขมันในบริเวณต่างๆของร่างกายออกไปรวมทั้งหน้าท้องคอคางน่องก้นแขนต้นขาและหลังเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่เรียวขึ้นและใช้โทนเนอร์

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับขั้นตอนการลดน้ำหนักใด ๆ ดูดไขมัน ราคาและไม่ได้ให้ประโยชน์ทางการแพทย์ใด ๆ

นอกเหนือจากการปรับปรุงความสวยงาม

คุณต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดบางประการหากคุณต้องการเข้ารับการดูดไขมันเพื่อหลีกเลี่ยงหรืออย่างน้อยก็ลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน ในขณะเดียวกันสิ่งเหล่านี้คือการเตรียมตัวเบื้องต้นก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน: *

คุณมีน้ำหนักใกล้เคียงกับน้ำหนักตัวในอุดมคติหรืออย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักที่แนะนำ และในกรณีส่วนใหญ่ควรให้น้ำหนักคงที่เป็นเวลาหกเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามความผันผวนของน้ำหนัก * คุณควรหยุดสูบบุหรี่อย่างน้อยสองเดือนก่อนและหลังการผ่าตัดหรือ อีกต่อไปหากขั้นตอนนั้นกว้างขวางและเกี่ยวข้องกับพื้นที่ขนาดใหญ่ โปรดจำไว้ว่าคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนและอาจฟื้นตัวได้ช้าหากคุณสูบบุหรี่เนื่องจากนิโคตินไปรัดเส้นเลือดและป้องกันไม่ให้ออกซิเจนเข้าถึงผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งอาจส่งผลต่อการหายเร็ว

* คุณควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับความเสี่ยงและลักษณะของการดูดไขมันทั้งหมด ด้วยวิธีนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนได้โดยปฏิบัติตามการดูแลหลังการผ่าตัดที่แนะนำโดยศัลยแพทย์ ในระหว่างการปรึกษาคุณควรซื่อสัตย์และบอกประวัติทางการแพทย์ทั้งหมดของคุณยาก่อนหน้าและปัจจุบันและข้อมูลอื่น

ๆ ให้แพทย์ของคุณทราบ เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดของคุณ

* คุณควรได้รับการตรวจหลายครั้งเพื่อตรวจสอบว่าคุณมีอาการป่วยที่อาจเพิ่มความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนได้หรือไม่ * คุณควรหยุดทานยาต้านการอักเสบแอสไพรินและอาหารเสริมสมุนไพรและวิตามินบางชนิดที่สามารถทำให้เลือดออกรุนแรงขึ้นอย่างน้อยหนึ่งเดือน * คุณควรเตรียมครีมยาเสื้อผ้าพิเศษทั้งหมดที่จำเป็นในช่วงพักฟื้น หลังจากเตรียมการเหล่านี้แล้วแพทย์ของคุณจะพิจารณาปัจจัยต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการผ่าตัดดูดไขมันหรือไม่ * สภาพผิวของคุณ

ตามหลักการแล้วผิวของคุณจะยืดหยุ่นและไม่มีรอยแตกลายซึ่งแสดงถึงความหย่อนยาน * สุขภาพทางอารมณ์ของคุณ เนื่องจากแพทย์ใช้วิธีการคัดเลือกผู้ป่วยที่เข้มงวดคุณมักจะถูกปฏิเสธหากคุณมีปัญหาทางจิตใจและเป็นโรคซึมเศร้าอารมณ์แปรปรวนอย่างรุนแรงและความผิดปกติของร่างกาย (ภาวะที่ผู้ป่วย จินตนาการถึงความบกพร่องในร่างกายของพวกเขา) .

Laser Lipo: มันทำงานอย่างไร?



คำค้นที่เกี่ยวข้อง : ดูดไขมัน ราคาเหมา 2020, ดูดไขมัน ราคา pantip, ดูดไขมัน ราคา ยันฮี, ดูดไขมัน ราคาถูก, ดูดไขมัน ราคาเท่าไหร่

Comments